CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Thiết Bị Nhập Khẩu làm đối tác tin cậy trong suốt nhiều năm qua. Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị nhà hàng, khách sạn, bếp ăn trường học, bệnh viện xin đưa thông tin về chính sách bán hàng như sau:

Báo giá

Hiệu lực của báo giá trong thời gian 07 ngày kể từ ngày báo giá, sau thời gian trên nếu có sự thay đổi về giá cả chúng tôi xin báo lại để khách hàng được biết.

Tất cả các báo giá đã bao gồm VAT.

Khách hàng mua số lượng lớn, khách hàng thân thiết sẽ có chính sách giá tốt nhất. Đặc biệt chúng tôi có nhiều ưu đãi lớn cho hệ thống các đại lý nhà phân phối đại diện trên từng địa phương

Thanh toán

Thanh toán bằng tiền mặt: Khách hàng sau khi làm thủ tục mua sản phẩm tại các kho hàng hoặc hệ thống các showroom, đại điện của Thái Bình các bạn có thể đặt mua và thanh toán trực tiếp với thu ngân của chúng tôi.

Thanh toán tại nhà: Khách hàng sau khi làm thủ tục mua sản phẩm và đặt cọc (30% giá trị đơn hàng ) cho nhân viên thu ngân tại kho hàng hoặc hệ thống các showroom, đại điện của Thiết Bị Nhập Khẩu sẽ liên hệ giao hàng và nhận số tiền còn lại tại nhà khách hàng.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN CHUYỂN KHOẢN

Khách hàng xác nhận thông tin sản phẩm mua qua điện thoại hoặc email, sau đó khách chuyển khoản số tiền cần thanh toán cho sản phẩm của mình lựa chọn theo thông tin

– Tên chủ tài khoản:

– Số tài khoản:

– Tại:

Sau khi nhận được số tiền chính xác thanh toán cho đơn hàng, nhân viên bán hàng sẽ gọi điện thoại thông báo đơn hàng thành công và tiến hành giao hàng cho khách.

Vận chuyển

Thiết bị nhập khẩu Thái Bình có chính sách vận chuyển theo quy định với từng khách hàng trên toàn quốc.

Hàng sẽ được giao trong 1-2 ngày kể từ ngày xác nhận đơn hàng và hoàn thành mọi thủ tục theo quy định với khách hàng ở xa, với khách hàng tại nội thành thì hàng sẽ giao miễn phí trong ngày.

Nếu có thay đổi về quá trình giao nhận hàng như địa chỉ, người nhận hàng vui lòng liên hệ với hotline :  0963.555.321

Để hoàn thành tốt quá trình giao nhận hàng, nhân viên chúng tôi sẽ chủ động trao đổi, liên hệ với quý khách về ngày giờ giao hàng dự kiến và những thay đổi khác.

Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng sẽ được thể hiện trong báo giá hoặc hợp đồng, tùy theo khối lượng và tình hình hàng hóa hiện tại của công ty, chúng tôi luôn lấy chữ tín trong mọi cam kết với khách hàng về thời gian và chất lượng hàng hóa. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh để thỏa thuận thời gian cung cấp hàng cụ thể và chi tiết hơn

Chế độ bảo hành – bảo trì

Chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành chung là 12 tháng và hỗ trợ bảo trì 5 năm. Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật trọn đời. Chi tiết xin truy cập tại đây

Chính sách đổi/hủy/trả hàng

Khách hàng cần kiểm tra hàng ngay khi giao nhận, nếu có vấn đề thì có thể đổi lại trực tiếp.Trong trường hợp hàng vận chuyển ra khỏi kho thì chúng tôi không chịu trách nhiệm đổi, trả.

Nếu khách hàng muốn hủy đơn hàng cần lưu ý :

  1. Thông báo cho người tiếp nhận đơn hàng trước giờ thông báo giao hàng.
  2. Phải có thông báo cụ thể bằng điện thoại kèm theo email hủy hàng. Email tiếp nhận kinhdoanh1@thietbithaibinh.com

Gặp vấn đề kỹ thuật hãy liên hệ với chúng tôi 0963.555.321 để được hỗ trợ , cố vấn sửa chữa và thay thế linh phụ kiện.