Bàn làm mát công nghiệp 

Bàn làm mát công nghiệp bao nhiêu tiền?

Bàn mát công nghiệp hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các nhà bếp tại các nhà hàng, khách sạn, khu nấu ăn công nghiệp tại Việt Nam hiện nay. Thiết bị nhập khẩu chuyên cung cấp các loại bàn mát 1 cánh, bàn mát 2 cánh, bàn mát 3 cánh, tủ lạnh công nghiệp, tủ lạnh hoshizaki, tủ lạnh berjaya, tủ lạnh turbo air, tủ lạnh Modelux…. Liên hệ thietbinhapkhau.com.vn để được tư vấn và báo giá: 0978.438.800 – 098.149.9912

ban mat cong nghiep berjaya

Được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau, rất phù hợp trong các nhà bếp có diện tích chật hẹp cho đến rộng rãi. Đồng thời, với thiết kế hiện đại, sang trọng, sử dụng loại vật liệu inox 100% giúp không gian làm việc luôn giữ sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, các loại thực phẩm đã qua sơ chế sẽ được giữ lạnh ở trạng thái tốt nhất. Giúp cho các món ăn làm ra giữ được vị ngon chất lượng.

Đặc điểm nổi bật của bàn mát công nghiệp 

Đây là thiết bị phổ biến dùng để bảo quản thực phẩm, thức ăn chín, thức ăn nhanh, thức ăn cần làm mát. Với những đặc điểm nổi bật như:

  • Bàn mát dễ điều chỉnh, cấu trúc đơn giản.
  • Bao gồm bàn mát công nghiệp 2 cánh kính, 3 cánh kính hoặc có thể nhiều hơn tùy vào nhu cầu sử dụng.
  • Áp dụng công nghiệp làm mát hiện đại, bảo quản thực phẩm ở mức tốt nhất.
  • Được thiết kế từ loại inox chất lượng cao, dày nên tính thẩm mỹ cao, đẹp góc cạnh.
  • Khả năng hoạt động liên tục, độ bền cao.
Bàn đông 2 cánh Skipio TB

Ngoài ra, còn một số đặc điểm nổi bật khác bạn sẽ cảm nhận được sau khi mua sản phẩm bàn mát công nghiệp tại Thiết Bị Nhập Khẩu chúng tôi.

Phần lớn các sản phẩm bàn mát công nghiệp được nhập khẩu từ nước ngoài, tuy nhiên tại thietbinhapkhau.com.vn, khách hàng có thể yêu cầu gia công theo ý muốn. Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, hiểu rõ nguyên lỹ hoạt động cũng như biết cách áp dụng những công nghệ làm mát mới nhất vào bên trong một bàn làm mát công nghiệp.

Bàn mát công nghiệp 3 cánh 

Bàn mát 3 cánh hiện nay được sử dụng nhiều trong các bếp nhà hàng nhỏ và vừa. Rất phù hợp để đầu bếp vừa có thể làm việc, sơ chế các món ăn, đồng thời lại tiện lợi cho việc bảo quản thực phẩm trước khi làm tốt nhất.

Bàn nửa đông nửa mát 3 cánh Berjaya
Bàn nửa đông nửa mát 3 cánh Berjaya

Bàn mát pizza Berjaya 3 cánh BS 3DC7/C TB 2.1m là dòng thiết bị công nghiệp tiện lợi cho việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm, có đồng hồ nhiệt độ, có chức năng làm lạnh phù hợp với nhà hàng dùng để trữ thực phẩm đông lạnh, đồ uống rất tiện lợi cho làm bánh kem hay chứa thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn, khu bếp ăn tập thể. Ngoài ra chúng ta còn thấy bàn mát 3 cánh kính cũng hết sức tiện dụng bởi khả năng trưng bày.

Hiện tại  các nhà hàng Việt Nam ưa chuộng sử dụng một số thương hiệu như: Skipio, Berjaya, Tuboair… Có chất lượng tốt và giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng.

Đơn vị cung cấp bàn mát công nghiệp uy tín và chất lượng hiện nay

Thietbinhapkhau.com.vn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp bàn mát công nghiệp hàng đầu hiện nay, các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài thông qua đường chính ngạch.

Chúng tôi không bán trung gian cho bất kỳ đơn vị nào, các loại bàn mát công nghiệp đều nhập trực tiếp nên giá thành thấp hơn một số nơi tại địa bàn Hà Nội , TPHCM.

Đồng thời, chúng tôi còn có khả năng gia công các loại thiết bị bếp công nghiệp khác theo yêu cầu của khách hàng. Tất cả đều được thiết kế đạt tiêu chuẩn không thua kém gì so với những sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài.

Do đó, khi quý khách hàng cần mua bàn mát công nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về các dòng sản phẩm bàn mát phù hợp với không gian bếp công nghiệp.

Thiết bị nhập khẩu do Thái Bình cung cấp. Cam kết nhập khẩu chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng. Giá thành cạnh tranh trên thị trường.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NHẬP KHẨU THÁI BÌNH

Văn phòng Hà Nội: Số 16 – BT10 – Foresa Villa – Khu đô thị Xuân Phương – Quận Nam Từ Liêm – Thành Phố Hà Nội , Việt Nam

Văn phòng Hồ Chí Minh: Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh , Việt Nam

Mã số thuế: 0108080970

Hotline: 0963.555.321

Email: kinhdoanh1@thietbithaibinh.com

Website: thietbinhapkhau.com.vn


Bạn có thể cũng quan tâm :