Lò hấp nướng nhà hàng  nhập khẩu – giá tốt nhất

Kinh doanh dịch vụ thực phẩm ngày nay cần nhiều các loại công cụ, thiết bị hỗ trở để công việc được tối ưu và năng suất cao hơn. Lò hấp nướng nhà hàng là một trong số đó, đây là thiết bị quan trọng bậc nhất mà chắc chắn rằng hầu như kinh doanh loại thực phẩm gì cũng cần đến nó.

Nhưng không phải loại lò nướng nào cũng như nhau, có nhiều phương pháp nướng khác nhau và có nhiều kiểu lò nướng khác nhau. Nếu không đủ kinh nghiệm và kiến thức, bạn rất dễ chọn phải một chiếc lò nướng sai với nhu cầu sử dụng. Hãy cùng Thiết Bị Nhập Khẩu xem loại lò nướng nào nên dùng nhất hiện nay nhé!

Lò hấp nướng nhà hàng là gì?

Lò hấp nướng nhà hàng thực chất là lò nướng đa năng chuyên dụng cho các mô hình bếp thương mại cao cấp. Dòng lò này được tích hợp 3 tính năng chính là nướng đối lưu, hấp áp suất và kết hợp 2 phương pháp đó ( nướng kết hợp hơi nước).

Đây quả thực là dòng lò nướng tốt nhất dành cho nhà hàng khách sạn hiện nay. Bởi trong cùng một thiết bị có đến nhiều những tính năng nổi bật khác nhau, vừa tiết kiệm chi phí mua sắm lại còn tiết kiệm tối đa diện tích nữa.

Lò hấp nướng đa năng này có thể sử dụng để chế biến hầu hết các loại món ăn hiện nay như : món nướng, món quay, món chiên không dầu, món hấp, hầm, om,… cho đến tất cả các loại bánh ngọt, bánh mỳ. Điều này sở dĩ là do loại lò nướng đa năng này có đầu đủ các tính năng của một lò nướng và nồi hấp hiện đại.

Lợi ích lớn đem lại của lò nướng nhà hàng

Một thiết bị thông minh như vậy có thực sự có ích. Nhiều người tiêu dùng băn khoăn với câu hỏi: Lò hấp nướng công nghiệp có thực sự thông minh và đa năng? Sử dụng nó đem lại lợi ích gì cho họ?

+ Lò hấp nướng đối lưu là thiết bị công nghiệp cao cấp, sở hữu độ bền cao, được tích hợp nhiều tính năng thông minh, vô cùng tiện dụng

+ Một thiết bị đa chức năng, đa phương cách khi có thể chế biến thật nhiều món ăn từ luộc, hấp, nướng, kết hợp hấp và nướng…. là tổng hòa nhiều cách thức nấu nướng nâng cao thật hiệu quả.

+ Hệ thống đèn chiếu sáng bên trong lò giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi quá trình vận hành, sự thay đổi của thực phẩm và điều chỉnh mức nhiệt độ, độ ẩm phù hợp đảm bảo món ăn là hoàn hảo nhất.

+ Cấu tạo quạt gió điều hướng nhiệt thông minh giúp nấu chín nhiều món ăn cùng một lúc nhưng đảm bảo món nào hương vị món đó, không hề bị pha tạp vào nhàu.

+ Tiết kiệm thời gian nấu nướng nhưng vẫn đảm bảo món ăn chế biến đúng trình tự, đủ nhiệt, giữ được hương vị.

+ Đặc biệt, sử dụng lò hấp nướng đa năng còn giúp tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí nhân công rất nhiều.

Các nhà hàng nên lựa chọn lò nướng của Ý

Trên thị trường hiện này có vô vàn thương hiệu lò nướng cho nhà hàng. Nhưng không phải lò nào cũng tốt và đáng để sử dụng. Nếu chỉ vì ham rẻ mà mua những loại lò nướng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trôi nổi trên thị trường thì bạn nên chuẩn bị riêng một khoản tiền lớn dành cho chi phí sử dụng và sửa chữa cho nó đi nhé.

Với 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà hàng, tôi chân thành khuyên các bạn nên lựa chọn sử dụng các thường hiệu đến từ châu Âu. Bởi ai cũng biết, đây chính là cái lôi của công nghệ, các sản phẩm đến từ châu Âu luôn có chất lượng và thẩm mỹ cao nhất.

Đặc biệt là nước Ý, quốc gia có truyền thống về sản xuất thiết bị nhà hàng cực kỳ chất lượng. Ý luôn là một trong những quốc gia mạnh nhất trong xuất khẩu thiết bị nhà hàng. Sở hữu nên tảng công nghệ kỹ thuật cao và luôn đi đầu trong mọi xu hướng. Các sản phẩm đến từ quốc gia này luôn là sự ưu tiên hàng đầu về chất lượng.

lò hấp nướng nhà hàng
lò hấp nướng nhà hàng EKA

Thương hiệu lò nướng nhà hàng EKA được coi như là đại diện thường hiệu cho cả đất nước Ý. EKA nhiều năm qua luôn được đánh giá năm trong top 3 những thương hiệu lò nướng hàng trên toàn cầu. Lý do là bởi họ luôn sở hữu công nghệ đi trước so với mọi đối thủ, độ hoàn thiện cực cao, chất lượng sản phẩm cũng như là tính thẩm mỹ luôn là tiêu chí hàng đầu.

Tại thị trường Việt Nam, EKA vẫn luôn là một thường hiệu sừng sỏ cùng với FM và RATIONAL là 3 thương hiệu lò nướng nhà hàng được tin dùng nhất. EKA nổi bật hơn nhờ dải công suất rộng và thiết kế vô cùng thẩm mỹ.

>>>>>XEM NGAY:

Lò EKA cũng được tích hợp những tính năng mới nhất của một lò nướng hiện đại bao gồm nướng đối lưu hơi nước, hệ thống khó an toàn bảo vệ người dùng, khả năng lưu trữ hơn 300 công thức nấu ăn phực tạp và có thể tự vệ sinh khoang nấu.

Ngoài ra còn có:

– Bảng điều khiển điện tử, chất lượng hiển thị chi tiết và dễ dàng sử dụng
– Gồm 10 bước nấu có thể cài đặt tùy theo đầu bếp
– Cấp hơi nước trực tiếp với 10 cấp độ bằng bảng điều khiển
– Có chức năng làm nóng buồng nấu trước khi nấu, chức năng giữ nhiệt theo yêu cầu, chức năng làm mát
– Buồng nấu làm bằng inox AISI 304 cao cấp có độ bền cao
– Chống nước: IPX4 tạo độ an toàn bền bỉ khi sử dụng
– Có cổng USB để upload hoặc download chương trình nấu ăn
– Đạt tiêu chuẩn HACCP     
– Có bộ dò tâm cảm biến đa điểm có thể kiểm tra độ chín của món ăn tại mọi vị trí
– Có chức năng rửa tự động hiện đại giúp tiết kiệm thời gian cũng như chư phí và chất lượng rửa sạch
– Có thể cài đặt hẹn giờ nấu lên đến 24 giờ
– Bản lề giúp mở cửa ở góc 60° , 90°, 120°, 180°

Địa chỉ mua lò nướng công nghiệp chính hãng với giá tốt nhất

Thiết Bị Nhập Khẩu hiện đang là đơn vi hàng đầu Việt Nam về cung cấp thiết bị nhà hàng trong đó có lò nướng đa năng hơi nước ( lò hấp nướng đa năng). Chúng tôi là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối lò nướng công nghiệp phạm vi toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu tại châu Âu chủ yếu là Ý và Tây Ban Nha.

Hơn 15 năm qua chúng tôi luôn là đơn vị hàng đầu, được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin dùng. Bằng sự nhiệt huyết, luôn mong muốn mang lại giá trị tốt nhất đến cho khách hàng chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Đến với chúng tôi các bạn sẽ nhận được toàn bộ ưu đãi dịch vụ bao gồm:

+ Cung cấp sản phẩm với giá tốt nhất

+ Chính sách bảo hàng dài hạn, hỗ trợ kỹ thuật sau bảo hành

+ Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt toàn quốc

+ Mua linh kiện – phụ kiện với giá chỉ bằng 1 nửa

+ Trở thành khách hàng thân thiết hoặc đối tác, hưởng những ưu đãi tốt nhất cho các sản phẩm sau này.

Hiện chúng tôi đang có 3 cơ sở văn phòng và kho bãi chính đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Mình và hàng trăm đối tác trên toàn quốc. Chỉ cần khách hàng yêu cầu, chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/7.

Quý khách hàng có bất cứ nhu cầu về mua mới lò nướng nhà hàng, sửa chữa – bảo dưỡng, mua linh kiện – phụ kiện. Xin vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc gọi trực tiếp đến số điện thoại 0978.438.800 để nhận tư vấn chi tiết từ chúng tôi.

>>>>BẤM XEM NGAY TẠI ĐÂY: thietbinhapkhau.com.vn

lò hấp nướng nhà hàng

Những lưu ý khi lắp đặt là sử dụng lò nướng nhà hàng sao cho hiệu quả nhất

Lựa chọn được một chiếc lò nướng dành cho nhà hàng phù hợp rất quan trọng. Nhưng lắp đặt và sử dụng sao cho hiệu quả nhất cũng là điều quan trọng không kém. Những lưu ý sau đây có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều triệu đồng tiền điện và sửa chữa mỗi tháng. Hãy cùng xem đó là gì nhé.

Lắp đặt:

+ Vị trí lắp đặt cực kỳ quan trọng, bạn cần lưu ý không đặt quá sát các bức tường hoặc các thiết bị. Nhất là các mặt phẳng, bởi nó làm cản trở quá trình tản nhiệt của lò. Nên đặt ở không gian rộng rãi, ít có những vật dụng để gần có thể gây va trạm. Và đặc biệt là gần 5 vị trí sau: bếp công nghiệp, thiết bị bảo quản lạnh ( tủ đông – tủ mát), máy rửa bát nhà hàng, khu vực vệ sinh công cụ dụng cụ và cuối cùng đặc biệt là khu vực vệ sinh.

+ Cần ổn định nguồn cấp điện, nếu nguồn điện yếu hoặc không ổn định thì nên sử dụng thêm thiết bị ổn áp để ổn định dòng điện.

+ Sử dụng dây dẫn điện có tiết diện lớn, đủ chịu trọng tải. Và lưu ý không sử dụng chung ổn cắm, dây dẫn với thiết bị khác.

+ lắp đặt thêm cầu trì điện hoặc cầu dao điện riêng cho lò để đảm bảo an toàn.

+ lắp đặt đường ống dẫn nước cấp và nước thải hợp lý, tốt hơn nếu sử dụng nguồn nước đã qua dàn lọc.

Sử dụng:

  • Tuyệt đối không để các vật nặng hoặc thiết bị có độ rung ( chấn) mạnh trên lò.
  • Không để các vật cưng hoặc sắc gần trước mặt kính của lò.
  • Đối với các món ăn không cần tới nướng đối lưu hoặc là nướng kết hợp hơi nước bạn có thể tắt đi để tiết kiệm nhiên liệu.
  • Sau mỗi ca sử dụng cần vệ sinh lò ngay, không để thức ăn bám vựa vào lò gây tắc nghẽn tạo ổ vi khuẩn.
  • Lên lịch trình bảo dưỡng cụ thể, tốt nhất là 3 tháng/ 1 lần để đảm bảo chất lượng lò.

Bạn có thể cũng quan tâm :