Máy rửa bát công nghiệp dành cho nhà hàng quán ăn bếp tập thể

Ngày nay với những tiện nghi và lợi ích thiết thực. Bạn sẽ không còn ngạc nhiên khi bắt gặp những chiếc máy rửa bát công nghiệp trong nhà hàng. Thậm chí là trong trường học hoặc bệnh viện bếp ăn tập thể công ty xí nghiệp.

Thay vì thực hiện rửa và làm sạch thủ công. Nhiều hệ thống đã sử dụng những chiếc máy rửa chén công nghiệp. Xu thế này chắc chắn bắt nguồn từ những lợi ích mà thiết bị này mang lại. Nhà hàng, hệ thống bếp ăn của bạn đã lắp đặt máy rửa chén bát chưa?

may rua bat cong nghiep nha hang

 

Tìm hiểu về máy rửa bát công nghiệp

Là thiết bị công nghiệp ứng dụng thực tế cao. Khả năng tự động 100%, thực hiện chức năng hoàn hảo đảm bảo chất lượng đầu ra là những chiếc bát đĩa đã được diệt khuẩn, khử mùi 99.99%.

Máy rửa chén công nghiệp là gì

Là loại máy làm sạch chén bát đĩa và các vật dụng một cách tự động. Tính chất công nghiệp được thể hiện ở khả năng thực hiện chức năng nhanh, mạnh, liên tục. Khả năng tuyệt vời luôn mang lại kết quả như ý khi vật dụng được rửa sạch tiêu chuẩn đánh bay mọi vết bẩn. Không mùi ám và đạt chuẩn vệ sinh an toàn hoàn hảo.

Chỉ với thao tác tắt mở của người sử dụng. Mọi quy trình được tự động vận hành. Hóa chất rửa và tráng an toàn riêng biệt hỗ trợ công việc trong một chu trình xử lý kín đảm bảo và được kiểm định kiểm tra

Lợi ích của máy rửa chén bát công nghiệp nhà hàng

Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh

So với việc rửa bát thông thường còn nhiều bất cập và khó ổn định. Thì việc sử dụng một chiếc máy rửa chén công nghiệp ngoài việc xư lý nhanh còn đảm bảo sạch sẽ. Đạt mọi tiêu chuẩn vệ sinh cao hơn rất nhiều lần. Tất cả công việc làm sạch đều cho ra kết quả: đánh bay mọi vết bám bẩn. Diệt khuẩn , khử mùi 100%. ĐIều này có được nhờ những công nghệ hiện đại như: Hệ thống sử dụng bơm áp suất, vòng xoay cánh tay phun 360 độ. Hóa chất rửa tráng an toàn tuyệt đối ..

Lợi ích về An toàn

Mọi quy trình của máy rửa bát nhà hàng có tính tự động hóa cao. Bạn chỉ cần đặt vật cần rửa vào rack rửa chén bát. Khi đó máy sẽ hoạt động theo chu trình khép kín đã được lập trình tự động. Cực kỳ an toàn cho chén bát đĩa và người thực hiện. Không cần bất kỳ một thao tác can thiệp trung gian nào.

Đặc biệt bạn cần rửa những vật dụng như ly chén được làm bằng thủy tinh hay pha lê. Chất liệu mỏng manh dễ vỡ cũng đã được tính đến hợp lý. Về phân khúc này bạn có thể tham khảo thêm về máy rửa ly. Thiết bị chuyên dụng cho quày bar và quán cà phê.

Giảm thiểu chi phí và tiết kiệm hiệu quả

Thực tế, với nhà hàng hay các trung tâm tổ chức tiệc, bếp ăn tập thể. Chỉ với việc rửa chén bát hàng ngày cũng gánh rất nhiều khoản chi phí.

Đầu tiên là tiền thuê nhân công. Với máy rửa chén bát chuyên dụng bạn hoàn toàn tiết kiệm được khoản này một cách hiệu quả

Tiết kiệm được thời gian thực hiện. Khả năng rửa nhanh mạnh thời gian dành cho việc rửa chén bát và vật dụng trở nên nhanh chóng hơn

Tiết kiệm các chi phí khác như giảm 35% lượng nước và giảm  40% tiêu thụ năng lượng điện và tiết kiệm chi phí vận hành trong việc này

Tính ổn định trong vận hành

Tất cả mọi thứ trong cuộc sống không riêng gì công việc kinh doanh của bạn. Hệ thống vận hành ổn định luôn là điều quan trọng. Việc máy rửa chén nhà hàng luôn hoạt động bền bỉ ổn định cũng góp một phần vào tính chất ổn định chung. Tạo tiền đề cho sự phát triển

Những phụ kiện thường đi kèm với máy rửa bát công nghiệp

Rack máy rửa bát công nghiệp

Vật dụng để chứa chén bát đĩa  để cho vào khoang rửa của máy gọi là rack rửa chén hay rack máy rửa bát. Đây là một phụ kiện không thể thiếu đi kèm với máy rửa chén công nghiệp. Trong quá trình sử dụng lâu dài rack có thể bị rạn vỡ, hỏng. Bạn cần thay mới và yêu cầu sản phẩm chính hãng giá rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi.

Có nhiều loại rack rửa chén bát chuyên dụng khác nhau về cấu tạo và kiểu dáng. Hãy liên hệ số điện thoại :  0978.438.800  để được tư vấn và cung cấp với giá bán cạnh tranh nhất.

Mỗi dòng máy rửa bát công nghiệp khác nhau với cấu tạo khác nhau sẽ cần các Rack chứa phù hợp. Kích thước Rack chứa cũng tùy thuộc vào dòng máy cho nhà hàng như máy rửa ly mà sử dụng các giá có kích thước khác nhau. Bạn cần tư vấn về lựa chọn rack thích hợp nhé

Cùng trong phân khúc này, quý anh chị có muốn xem thêm về máy rửa chén công nghiệp nhà hàng nhập khẩu giá gốc cho đại lý không?

Hóa chất cho máy rửa chén công nghiệp

Hay còn gọi là hóa chất chén bát nhà hàng. Chức năng để tăng cường khả năng rửa sạch, diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả. Ngoài ra còn có hóa chất trợ tráng trong quá trình làm sạch

Cũng là một sản phẩm tiêu hao trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy bạn cần tìm và đặt mua thường xuyên. Tìm được đơn vị uy tín đảm bảo luôn cần thiết. Bởi việc sử dụng hóa chất tẩy rửa, tráng  cần an toàn đảm bảo cao.

Vòi phun tráng và bòn chậu rửa inox

Vòi phun tráng kết hợp với bồn chậu rửa inox đi kèm sẽ tạo thành tổ hợp hoàn chỉnh. Tổ hợp này thực hiện công việc đầu tiên. Gạt bỏ loại bỏ những bán bản và thức ăn thừa trên chén bát trước khi cho vào rack.

Với cấu tạo đặc biệt vòi phun tráng có khả năng di chuyền đầu phun nhẹ nhàng. Cùng dòng nước được đẩy ra có áp lực đánh bay những mẩu thức ăn lớn bám lại trên bề mặt

Bạn cũng có thể dụng tổ hợp này làm sạch rau củ quả và thực phẩm sơ chế chế biến nữa

Ngoài ra bạn cũng cần đến một số thiết bị công cụ nhà hàng đi kèm khác như : xe đẩy inox, tủ sấy bát đĩa và vật dụng..

Những mẫu máy rửa chén công nghiệp dành cho nhà hàng

Máy rửa bát cửa sập Turbo Max

Đây là dòng máy rửa bát được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và không tốn nhiều không gian bếp. Máy được sử dụng nhiều tại các quán ăn, nhà hàng có quy mô vừa và nhỏ từ thiết kế cho đến kích thước nhưng hoàn toàn đảm bảo được công suất rửa.

Với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, dễ dàng sử dụng không có gì bất ngờ khi Máy rửa bát cửa sập Turbo Max đã được sử dụng phổ biến làm hài lòng những khách hàng.

Lắp đặt máy rửa bát băng chuyền Ozti

Máy rửa bát băng chuyền Ozti

Với các dòng máy rửa bát băng chuyền có công suất rửa rất cao từ 100 rack/giờ trở lên chuyên phục vụ cho các nhà hàng, khách sạn vừa hoặc lớn. Máy tiết kiệm nước và có các chiều rửa từ phải sang trái hoặc từ trái sang phải tùy vào không gian bếp để khách hàng có thể lựa chọn.

Máy rửa bát nhà hàng Dolphin

Máy rửa bát Dolphin có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là những mẫu máy được nhiều nhà hàng bếp ăn tin dùng. Khả năng vận hành chắc chắn ổn định mang lại nhiều lợi ích.

Được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho những nhà hàng tầm trung. Máy rửa chén bát Dolphin luôn mang lại cảm giác yên tâm. Khả năng tiết kiệm điện và nước giúp giảm thiểu các chi phí vận hành cùng chất lượng rửa đạt chuẩn tốt

Máy rửa bát dolphin

Máy rửa ly quầy bar

Là thiết bị khá đặc thù. Máy rửa ly chủ yếu được sử dụng nhiều trong quầy bar, quán cafe. Hay hệ thống kinh doanh đồ uống. Với cấu tạo và thiết kế đặc biệt nhằm rửa sạch và an toàn cho ly chén. Những vật dụng dễ vỡ hoàn toàn được bảo vệ trong quá trình làm sạch tiêu chuẩn

 


Bạn có thể cũng quan tâm :