Top 3 dòng tủ mát công nghiệp nổi tiếng hàng đầu Việt Nam

Tủ đông công nghiệp, tủ mát công nghiệp, bàn đông – bàn mát,… là các thiết bị được tạo ra nhằm mục đích giúp cho người sử dụng bảo quản thực phẩm, tránh tình trạng thực phẩm bị hư hỏng, mất đi các chất dinh dưỡng. Các thiết bị này có khả năng tạo ra một môi trường thích hợp về nhiệt độ, độ ẩm, chất lượng không khí,… để bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.

Tủ đông công nghiệp thường dùng cho các thực phẩm cần bảo quản với nhiệt độ rất thấp khoảng -20°C như thịt, cá,… còn tủ mát công nghiệp thường dùng cho các loại thực phẩm chỉ cần bảo quản với nhiệt độ thấp vừa phải khoảng 2°C đến 10°C như rau, củ, hoa quả,… Ngoài ra còn có tủ trưng bày sản phẩm dành cho các siêu thị, cửa hàng, vừa có thể bảo quản vừa có thể trưng bày sản phẩm.

Các ưu điểm, lợi ích mà tủ mát công nghiệp mang lại cho người sử dụng

  • Có các cảm biến siêu nhạy giúp phát hiện các thay đổi trong độ ẩm, đưa độ ẩm về trạng thái cân bằng tránh khả năng đóng tuyết.
  • Khả năng làm lạnh nhanh, tối ưu nhiệt cùng với thiết kế cửa đóng kín giúp tiết kiệm điện tốt hơn.
  • Được làm từ chất liệu inox không gỉ chất lượng cao bền, đẹp, sang trọng.
  • Các sản phẩm tủ mát trưng bày có kính cường lực bảo vệ, mặt kính trong suốt và hệ thống đèn LED giúp cho các sản phẩm nổi bật hơn.
  • Có nhiều kích cỡ, mẫu mã, phù hợp cho nhiều loại hình, quy mô nhà hàng, siêu thị….

Các thương hiệu tủ mát công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Tủ mát công nghiệp SKIPIO

Tập đoàn SKIPIO là tập đoàn lớn trên thế giới đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm mang thương hiệu SKIPIO luôn được đánh giá cao nhờ sự uy tín cũng như chất lượng của dòng sản phẩm. Cung với chất lượng tuyệt vời cũng như khả năng, kinh nghiệm về hợp tác toàn cầu giúp cho thương hiệu này có mặt tại thị trường của 70 quốc gia, mỗi năm cho xuất khẩu hàng chục nghìn sản phẩm. Đây là dòng sản phẩm chất lượng đáng để sử dụng.

Tủ mát công nghiệp SKIPIO
Tủ mát thương hiệu SKIPIO

Tủ mát công nghiệp Turbo Air

Turbo Air là thương hiệu nổi tiếng với hơn 20 năm kinh nghiệm, có mặt tại thị trường của 67 quốc gia. Thương hiệu này có các trụ sở chính tại Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc và có tới 500 đơn vị trên toàn cầu. Các mặt hàng của Turbo Air luôn được chú trọng cải tiến các công nghệ tốt để phục vụ cho nhu cầu khách hàng.

Tủ mát công nghiệp Turbo Air
Tủ mát thương hiệu Turbo Air

Tủ mát công nghiệp Berjaya

Là thương hiệu đến từ Malaysia, thương hiệu Berjaya đã có tới hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị lạnh. Các sản phẩm của Berjaya luôn được. đánh giá cao nhờ chất lượng tốt và giá cả phải chăng, đây là một ưu điểm mà không phải thương hiệu nào cũng có được.

Tủ mát công nghiệp Berjaya
Tủ mát thương hiệu Berjaya

=> Quý anh chị xem thêm về sản phẩm liên quan: tủ cấp đông công nghiệp

Địa chỉ mua tủ mát công nghiệp uy tín, chất lượng, giá rẻ

Công ty TNHH Thái Bình là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp trên toàn quốc. Với kinh nghiệm trên 20 năm nhập khẩu và phân phối sản phẩm, khi mua hàng tại công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau

  • Nguồn cung cấp hàng sẵn có phục vụ nhu cầu khách hàng
  • 100% sản phẩm là hàng chính hãng nguyên chiếc
  • Giá cả ưu đãi, giao hàng toàn quốc
  • Thanh toán linh hoạt trên nhiều hình thức
  • Đội ngũ lắp đặt, bảo hành chuyên nghiệp, nhanh chóng

TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THÁI BÌNH
Văn phòng Hà Nội: Số 16 – BT10 – Foresa Villa – Khu đô thị Xuân Phương – Quận Nam Từ Liêm – Thành Phố Hà Nội , Việt Nam
Văn phòng Hồ Chí Minh: Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: https://bepthaibinh.com


Bạn có thể cũng quan tâm :