Bạn lựa chọn bàn mát berjaya dài 1m5 hay 1m2

Nhắc đến bàn mát berjaya 1m5 chúng ta thường hay nghĩ đến những chiếc bàn 2 cánh. Đây là thiết bị lạnh được sử dụng rất nhiều trong quầy bar. Chính vì vậy người ta thường hay gọi nó là bàn lạnh quầy bar.

Tuy nhiên với phiên bản dài 1m2 cũng được nhiều quầy bar là quán cà phê lựa chọn với bàn mát cánh kính. Với bản chất khá nhỏ gọn nhưng tính năng đầy đủ. Đây được coi là bản phổ thông cho khu vực có diện tích khiêm tốn.

Vậy bạn lựa chọn bàn mát dài 1m5 hay 1m2 cho quầy bar nhà hàng của mình?. Điều này chắc chắn còn tùy thuộc vào nhiều thứ. Tuy nhiên những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích. Thậm chí việc tại sao lựa chọn bàn mát cánh kính cũng được gợi ý.

 

Bạn xem thêm về:

Thương hiệu bàn mát berjaya tại Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị  cung cấp cũng như có sự góp mặt của nhiều nhãn hàng bàn mát như. Turbo Air, Skipio..Tuy nhiên trong nội dung bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến Berjaya. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những thương hiệu khác trong những bài viết cụ thể khác nhé. Để có nhiều thông tin hơn quý khách hàng liên hệ : 0976.019.679 nhận tư vấn chuyên nghiệp cùng báo giá ưu đãi.

Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết bị nhà hàng và bếp ăn công nghiệp. CHúng tôi là bạn hàng hơn 20 Năm với Berjaya tập đoàn đến từ Malaysia. Hiện nay chúng tôi là 1 trong những đơn vị được ủy quyền đại diện tại Việt Nam.

Nhằm đưa tới quý khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá bán rẻ. Cùng một dịch vụ uy tín chuyên nghiệp. Bếp Thái Bình luôn tận tình

Những đặc tính tuyệt vời của bàn mát berjaya

Phẩm chất của sản phẩm thường xuất phát từ những thiết kế cấu trúc cấu tạo. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu một số đặc điểm ưu điểm từ kết cấu đến công nghệ tích hợp

  • Cơ chế cách nhiệt Cyclo-isopentane Polyurethance mật độ cao giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu.
  • Hệ thống làm lạnh áp dụng công nghệ cao. Được bảo vệ khỏi sự ăn mòn bằng cuộn dây bay hơi được xử lý bằng urethane.
  • Hệ thống cân bằng tự động hiệu quả giúp đóng mở cửa thuận tiện, dễ dàng ít tiêu hao nhiệt lạnh
  • Sử dụng chất làm lạnh (Chlorofluorocarbon – CFC và hydrofluorocarbon – HCFC) R134a và R404a đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế. Tân thiện với môi trường
  • Hệ thống thổi nén khí lạnh tự động
  • Hệ thống rã đông tự đông giúp tiết kiệm năng lượng và cung cấp chu trình tan băng ngắn nhất.
  • Công suất tối thiểu để tránh ngưng tụ ở mức năng lượng thấp nhất
  • Máy làm mát cuộn dây lớn, tiết kiệm năng lượng với chu trình làm tan băng nhỏ
  • Hệ thống làm lạnh được bảo vệ khỏi sự ăn mòn bởi cuộn cảm bay hơi urethane được xử lý
  • Hệ thống thổi khí được hỗ trợ với quạt sẽ đảm bảo sự mát mẻ đồng nhất trong không gian lưu trữ.
  • Chân tủ làm bằng thép không gỉ kích thước 127 – 152 mm hoặc có bánh xe đường kính 100 mm
  • Thân bàn được làm hoàn toàn bằng inox không nghỉ, cách nhiệt tốt với nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài.
  • Mặt bàn vô cùng chắc chắn sử dụng làm nơi pha chế, chế biến và đặt công cụ phục vụ cho công việc hết sức thuận tiện đa năng

Bạn lựa chọn bàn mát berjaya 1m5 hay 1m2?

Tại sao chúng tôi lựa chọn 2 phiên bản bàn mát có kích thước 1m5 hay 1m2 giới thiệu với quý khách hàng. Trong khi đó có khá nhiều mẫu với kích thước khác như bàn mát 3 cánh kính dài 1m8, 2m4..Chăc chắn đây là hai mẫu thiết bị trong cùng phân khúc dễ dàng sử dụng và tiện lợi nhất.

Nếu như bàn mát dài 1m5 có 2 cánh cửa. Hay bàn mát 2 cánh kính berjaya hoàn toàn phù hợp với nhiều hệ thống quầy bar. Thì phiên bản dài 1m2 lại khả nhỏ gọn. Góp phần tạo nên một không gian chuyên nghiệp cho những đơn vị có phạm vi nhỏ, hạn chế về diện tích.


Bạn có thể cũng quan tâm :