Lò hấp nướng đa năng nhập khẩu

Lò hấp nướng đa năng nhập khẩu bao nhiêu tiền?

Lò hấp nướng đa năng nhập khẩu hiện nay rất được ưa chuộng trong các bếp nhà hàng, khách sạn. Nhờ vào sự tiện dụng cũng như khả năng tích hợp hai công nghệ hấp và nướng trong một lò hấp nướng đa năng sẽ giúp các đầu bếp rút ngắn được thời gian tạo ra những món ăn nướng hay hấp ngon miệng nhất.

Khi mua một loại thiết bị có giá trị như lò hấp đa năng, nhà đầu tư cần quan tâm đến đơn vị cung cấp. Vì chỉ khi tìm mua tại một địa chỉ uy tín, chất lượng bạn mới có thể sở hữu một sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.
Lò hấp nướng đa năng HOT nhất 2020 tại Thiết bị nhập khẩu
Những loại lò hấp nướng mà thietbinhapkhau.com.vn cung cấp

Sản phẩm lò hấp nướng mà Thiết bị nhập khẩu cung cấp rất đa dạng mẫu mã và thương hiệu khác nhau được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước ngoài với những trang thiết bị mới nhất ,công nghệ tiên tiến hiện đại nhất .Giúp cho quá trình sử dụng thiết bị tốt hơn.Cho những món nướng ra lò trọn vị hơn.

Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau cùng với đó là những cấu tạo khác nhau ,chức năng khác nhau của lò.

Lò hấp nướng đa năng được đặt tên theo 3 phương pháp chế biến tích hợp trong thiết bị này, bao gồm: hấp áp suất thấp, nướng đối lưu hay sự kết hợp của cả 2 phương pháp. Đầu tư thiết bị này trong gian bếp của bạn là một dự đầu tư khôn ngoan của doanh nghiệp, bởi :

– Gía thành: Lò hấp nướng đa năng, tuy có giá cao so với nồi hấp hoặc lò nướng đối lưu, nhưng đây là thiết bị 2 trong 1 giúp bạn tiết kiệm nhiều không gian và thời gian nấu nướng.
– Điều chỉnh nhiệt độ : Lò hấp nướng có thể được đặt ở chế độ nhiệt thấp để sử dụng thay thế cho tủ ủ bột, tủ bếp và nồi slow cooker (hay còn gọi là nồi nấu chậm).
– Thiết kế thông minh : Vì được thiết kế với bộ kiểm soát cực kỳ chính xác, thiết bị này cho phép người dùng nấu chín thức ăn ở chính xác nhiệt độ và với lượng hơi nước mà mình mong muốn, tạo cho người dùng sự linh hoạt tuyệt vời trong việc chế biến món ăn theo cách riêng của mình.

Dựa vào đó ngoài tên các thương hiệu người tiêu dùng có thể phân biệt các loại lò nướng khác nhau qua cấu tạo bao nhiêu khay. Dễ dàng phân biệt và chiều cao của sản phẩm. Ví dụ như: Lò 4 khay nướng,5 hay nướng, 7 khay, 10 khay, 20 khay,…ngoài ra còn có lò chuyên nướng thịt. Đến với Thiết bị nhập khẩu bạn có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho bếp nhà hàng của mình.Đến với Thiết bị nhập khẩu chúng tôi có một đội ngữ nhân viên tư vấn cho bạn sản phẩm tốt nhất ,phù hợp nhất .

Lò hấp nướng đa năng

Cách vệ sinh lò hấp nướng đa năng
Sau nhiều tháng sử dụng, Thiết bị lò hấp nướng có dấu hiệu tích tụ mỡ thực phẩm và thực phẩm từ thiện tích tụ và biến thành carbon, gây ra mùi cháy mạnh khi sử dụng lò. Để lò hấp nướng của bạn vẫn bị phủ carbon cuối cùng có thể làm hỏng thực phẩm của bạn và thậm chí trở thành nguy cơ hỏa hoạn. Một số lò nướng có khả năng tự làm sạch, nhưng đôi khi nó sẽ không hoàn thành công việc nếu lò của bạn thực sự bẩn.Bạn cần phải tiến hành vệ sinh lò hấp nướng.Bạn có thể sử dụng phương pháp đơn giản nhất dưới đây như :Kết hợp với baking Soda và giấm

1- Hủy bỏ tất cả mọi thứ từ lò nướng, bao gồm các giá đỡ. Lấy bất cứ thứ gì có thể tháo rời ra khỏi lò của bạn. Giá đỡ lò nướng, đá pizza, giấy bạc, đồng hồ đo nhiệt độ và bất cứ thứ gì khác có thể được gỡ bỏ nên trước khi bạn bắt đầu quá trình làm sạch.

Đặt tất cả những thứ này sang một bên để bạn có thể làm sạch chúng sau này.

2- Tạo một hỗn hợp bột baking soda và nước. Sử dụng 1/2 cốc (90 gram) baking soda và khoảng 3 muỗng canh nước Mỹ (44 mL). Trộn chúng lại với nhau trong một bát nhỏ cho đến khi chúng kết hợp để tạo ra một hỗn hợp có thể lan rộng.

Nếu bạn cần, thêm nhiều nước hoặc nhiều baking soda cho đến khi bạn có được sự nhất quán phù hợp. Hỗn hợp không nên bị chảy nhưng cũng không nên vón cục.

3- Rải bột baking-soda lên toàn bộ bên trong lò. Sử dụng một bàn chải sơn sạch để tráng lò nướng bằng baking soda, đặc biệt chú ý đến các khu vực đặc biệt bị vấy bẩn hoặc cáu bẩn.

Nếu kính bên trong của cửa lò bị bẩn, hãy tiếp tục và phết bột baking soda lên nó.

Tạo thêm dán nếu bạn hết

4 – Để bột nhão để bão hòa bụi bẩn trong ít nhất 12 giờ. Sau khi bột baking soda đã được trải trên lò, hãy để qua đêm hoặc tối thiểu 12 giờ. Đóng cửa lò để không ai sử dụng nó trong nhà bếp.

Các baking soda sẽ chuyển sang màu nâu, đó là điều hoàn toàn bình thường. Về cơ bản, nó đang hấp thụ và phá vỡ tất cả bụi bẩn mà trước đây đã bị mắc kẹt vào lò nướng của bạn.

5 – Làm sạch các giá đỡ lò nướng trong khi bột baking soda đang làm công việc của nó. Nếu chúng vừa, làm sạch giá đỡ lò trong bồn rửa. Nếu không làm sạch hãy mang nó ra ngoài rửa sạch nó . Đơn giản chỉ cần đổ đầy bồn hoặc bồn bằng nước ấm và thêm vào khoảng 1 ⁄ 4 cốc (59 mL) xà phòng rửa chén trong khi nước đầy. Để chúng ngâm trong 1 đến 2 giờ, sau đó rửa sạch chúng và chà sạch chúng bằng miếng bọt biển hoặc miếng cọ rửa.
Nếu chảo gà thịt của bạn cũng bị bẩn, đây là thời điểm tuyệt vời để tháo chảo và cũng làm sạch hoàn toàn. Sử dụng phương pháp tương tự như với giá đỡ lò nướng, và lau bên trong ngăn kéo gà thịt bằng một miếng vải ẩm. Nếu ngăn kéo đặc biệt bẩn, hãy sử dụng bột baking soda trên đó
6 – Sử dụng một miếng vải ẩm và thìa trộn để loại bỏ bột khô. Sau 12 giờ trôi qua, lấy một miếng vải sạch và thấm ướt, vắt nó ra để nó không bị nhỏ giọt. Lau sạch càng nhiều baking soda càng tốt, và sử dụng thìa nhựa hoặc silicone để cạo đi những phần cứng hơn vẫn còn kẹt.

Không sử dụng thìa kim loại, vì điều này có thể cạo lớp hoàn thiện trên lò nướng của bạn.

7 – Xịt bên trong lò bằng giấm trắng và nước. Sử dụng 1 ⁄ 2 cốc (120 mL) giấm trắng đến 2 cốc (470 mL) nước. Sử dụng một bình xịt sạch cho các chất lỏng, và sau đó phun toàn bộ lò. Các baking soda còn lại sẽ phản ứng với giấm và bắt đầu nổi bọt.
Phần này giúp làm sạch lò  của bạn kỹ lưỡng hơn, và nó cũng đảm bảo rằng tất cả baking soda sẽ được làm sạch.

8 – Lau sạch phần còn lại và giấm bằng khăn lau ẩm. Lấy một miếng vải mới và làm ẩm nó, vắt nó một lần nữa để nó không bị ướt. Lau sạch giấm trắng và baking soda còn lại. Bạn có thể phải sử dụng một chút mỡ khuỷu tay, nhưng bạn nên nhanh chóng bắt đầu thấy một nội thất sáng ngời đi qua.

Nếu bạn cần, hãy xịt thêm giấm vào những chỗ không sạch. Họ có thể yêu cầu một chút chú ý hơn.

Nếu bạn đã làm sạch ngăn kéo gà thịt, đừng quên xịt nó xuống và cũng lau sạch nó.

9 – Đặt giá đỡ lò quay trở lại bên trong, và tận hưởng lò hấp nướng sáng bóng, sạch sẽ của bạn!

Thay thế mọi thứ bạn đã loại bỏ mà bạn muốn trở lại trong lò hấp nướng của bạn. Nếu bạn sử dụng lò hấp nướng của bạn thường xuyên, hãy lên lịch làm sạch khác trong một tháng. Nếu bạn sử dụng nó không thường xuyên, làm sạch nó cứ sau 3 tháng là đủ.
Hãy thận trọng để dọn sạch các sự cố tràn khi chúng xảy ra để làm cho phiên làm sạch tiếp theo của bạn dễ dàng hơn một chút.

Kinh nghiệm khi mua lò hấp nướng đa năng
Lò hấp đa năng là thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn hiện nay. Nhờ áp dụng công nghệ hiện đại nên giúp tiết kiệm điện năng rất tốt, giảm chi phí thuê nhân công và làm cho món ăn trở nên ngon hơn với món nướng.

Là thiết bị nhà bếp cao cấp đa năng, lò hấp nướng đa năng có thể sử dụng để hấp, nướng, chiên, hầm hoặc có thể sấy khô. Với lò hấp nướng đa năng, có thể có thể chế biến các món như: gà hấp nướng, vịt hấp nướng, bò nướng, rau củ quả hấp…
Lò hấp nướng đa năng công nghiệp cung cấp bởi Thiết bị nhập khẩu
Khi khách hàng mua lo hấp nướng đa năng cần chú ý tìm một địa chỉ cung cấp uy tín, đáng tin cậy để chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Sau đây là những ưu điểm vượt trội và một số nhược điểm của loại thiết bị này bạn nên biết:

Ưu điểm: lò hấp nướng đa năng được xem là một thiết bị không thể thiếu trong các bếp nhà hàng hiện nay. Là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ ý nên độ bền và công nghệ áp dụng hiện đại.

Ngoài ra với lò hấp nướng, các món ăn sẽ giữ được vị ngon, các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm như thực phẩm. Đơn giản hóa quá trình hấp nướng thực ăn, giảm được thời gian thực hiện, giúp đầu bếp có nhiều thời gian hơn cho những công việc nẫu nướng khác.

Nhiệt độ nướng lên tới 260C, có thể điều chỉnh linh hoạt tùy vào món cần nướng. Và cài các chế độ nướng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Cửa kính 2 lớp được tráng lớp phản nhiệt đảm bảo lớp bên ngoài ít tiếp xúc nhiệt và dễ dàng vệ sinh

Nhược điểm: tùy vào loạimà có giá thành khác nhau, đối với những nhà hàng có nguồn tài chính eo hẹp thì yếu tố này rất đáng lưu tâm. Và việc bảo quản, giữ vệ sinh máy thường xuyên là vấn đề mà nhiều đầu bếp không chú ý, dễ gây ra tình trạng hỏng hóc do mất vệ sinh.
Chọn địa chỉ để mua được sản đạt chất lượng tốt nhất

Trong thời gian qua đã có không ít khách hàng khi đến với Thiết bị nhập khẩu mua phải lò hấp nướng đa năng kém chất lượng, thật đáng tiếc là một sản phẩm giá trị cao như vậy để rồi phải bỏ không vì chỉ sử dụng được trong một thời gian ngắn.

Hiểu được điều này, Thiết bị nhập khẩu luôn luôn muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, không chỉ riêng gì lò hấp nướng đa năng.

Các loại thiết bị như lò hấp nướng đa năng đều được nhập khẩu trực tiếp chính hàng từ nước ngoài, không quá trung gian nên giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.

Đồng thời với đội nhân viên được đào tạo bài bản, hiểu biết về các dòng sản phẩm sẽ nhiệt tình tư vấn sản phẩm đến khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi thường xuyên có những chương trình ưu đãi về giá cực kỳ hấp dẫn. Đối với những khách hàng thân quen, chúng tôi sẽ có những phần quà giá trị để tri ân. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ khách hàng.

Thiết bị nhập khẩu do Thái Bình cung cấp. Cam kết nhập khẩu chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng. Giá thành cạnh tranh trên thị trường.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ THÁI BÌNH

Văn phòng Hà Nội: Số 16 – BT10 – Foresa Villa – Khu đô thị Xuân Phương – Quận Nam Từ Liêm – Thành Phố Hà Nội , Việt Nam

Văn phòng Hồ Chí Minh: Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh , Việt Nam

Mã số thuế: 0108080970

Hotline: 0963.555.321

Email: kinhdoanh1@thietbithaibinh.com

Website: thietbinhapkhau.com.vn


Bạn có thể cũng quan tâm :