Máy rửa chén bát công nghiệp giá bao nhiêu tiền

Máy rửa chén bát công nghiệp giá bao nhiêu?

Bất kỳ nhà hàng, khách sạn, quán bar hay quán ăn nhỏ nào cũng từng ít nhất một lần phải đặt câu hỏi là máy rửa chén công nghiệp giá bao nhiêu là hợp lý, vì chính các chủ doanh nghiệp này nhận thức được rằng máy rửa chén bát công nghiệp là thiết bị bếp không thể vắng mặt trong bất kỳ gian bếp nào của nhà hàng, khách sạn, quán bar và quán ăn. Sau đây thiết bị nhập khẩu xin chia sẻ cho mọi người cách để chọn máy rửa chén bát nhé :

Máy rửa bát công nghiệp

Vậy máy rửa bát công nghiệp thường có giá bao nhiêu?

Thực tế thì mỗi dòng máy rửa bát công nghiệp có xuất xứ, tính năng, năng suất.. khác nhau thì giá khác nhau hoàn toàn, chưa kể là uy tín và chính sách bảo hành từ mỗi đơn vị cung cấp khác nhau nên cũng quyết định mức giá khác nhau. Chính vì thế mà quý doanh nghiệp nên xác định rõ nhu cầu và mục đích của mình khi chọn mua máy rửa chén để từ đó nên chọn loại máy nào – có giá bao nhiêu là hợp lý.

Quý anh chị xem thêm về: máy rửa bát công nghiệp 

Các tiêu chí chọn máy rửa bát công nghiệp phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng

Rửa được loại đồ dùng mà bạn cần.. Nhiều bạn lầm tưởng rằng máy rửa chén công nghiệp có thể rửa được tất cả mọi thứ nhưng có những dòng máy do kích thước khoang rửa nhỏ nên không rửa được khay suất ăn công nghiệp.

Máy rửa bát đĩa công nghiệp

Năng suất phù hợp với nhu cầu. Nên ưu tiên mua máy rửa chén bát công nghiệp có năng suất vừa đủ hoặc lớn hơn so với nhu cầu hiện tại nhằm vẫn phù hợp khi nhu cầu sử dụng tăng cao trong tương lai.

Máy rửa khay công nghiệp

Các tiện ích cần thiết. Ví dụ: máy có tính năng sấy khô sau khi rửa khay không, máy có rửa bằng nước nóng để khử mùi hôi tanh hay không.. Bên cạnh đó bạn nên quan tâm đến điện năng tiêu thụ, lượng nước sử dụng, xà phòng dùng cho máy..

Độ bền của máy. Mua máy rửa bát công nghiệp giá không hề rẻ nên độ bền là điều mà bạn cần được đơn vị bán cam kết.

Cách chọn mua máy rửa bát công nghiệp tốt nhất

Máy rửa khay suất ăn công nghiệp

Mua máy rửa khay suất ăn công nghiệp đừng nghĩ sẽ mua máy rửa bát giá rẻ bởi nếu chất lượng không đảm bảo, dùng dăm ba bữa hỏng thì còn “quá cha” và ôm phiền vào người khi liên hệ với bên bán để sửa.

Chính sách, dịch vụ bảo hành từ đơn vị cung cấp có uy tín và rõ ràng không, có trung tâm bảo hành hẳn hoi.

Ưu điểm của máy rửa bát công nghiệp của Thiết bị nhập khẩu

  • Rửa đa năng: khay, chén bát, đĩa, muỗng, nĩa, ly cốc…
  • Năng suất từ 1800-2000 bát đĩa/ giờ –  tương đương với 11 nhân công
  • Rửa bằng nước nóng được xịt áp lực cao nên sạch và khử mùi tanh hôi hiệu quả
  • Rửa tự động hoàn toàn sau khi cài đặt các thông số, bạn chỉ cần 2 nhân công đứng cho đồ vào máy và lấy đồ xếp lên kệ sau khi rửa xong.
  • Inox cao cấp 304 không gỉ là chất liệu chính của máy rửa bát đĩa khay công nghiệp
  • Giá máy rửa chén công nghiệp dao động trong khoảng 120 -130 triệu
  • Linh kiện thay thế luôn có sẵn, không mất nhiều thời gian đợi nhập từ nước ngoài về. giá máy rửa bát
Ưu điểm của máy rửa bát công nghiệp

Mỗi dòng máy rửa bát đĩa ra đời phục vụ cho những nhu cầu cụ thể, mỗi thương hiệu đều có những tính năng, điểm mạnh riêng để thuyết phục khách hang.

Thiết Bị Nhập Khẩu tự hào là nhà thầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất, tư vấn thiết kế thi công cung cấp thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng, hệ thống bếp inox, hệ

thống gas, hút khói, thoát sàn, cũng như cung cấp các giải pháp toàn diện cho nhà bếp công nghiệp tại Việt Nam.

Các sản phẩm do Thiết bị nhập khẩu cung cấp đều đảm bảo chất lượng,bảo hành chu đáo, lắp đặt tận nơi theo yêu cầu, giao hang toàn quốc. Rất nhiều nhà hàng, khách sạn, trường học bệnh viện

lớn đã tin tưởng và sử dụng các thiết bị bếp bằng inox của Thái Bình. Các thiết bị bếp công nghiệp do Thiết bị nhập khẩu cung cấp đều đảm bảo chất lượng, bảo hành chu đáo

Công ty TNHH Thiết Bị Thái bình tin quý doanh nghiệp là người kinh doanh thông minh khi lựa chọn đơn vị cung cấp thiết bị bếp nhà hàng uy tính chất lượng. Chính cách quý doanh nghiệp chọn đơn vị cung cấp thiết kế thi công các thiết bị bếp ăn công nghiệp chứng toả doanh nghiệp của bạn chính là doanh nghiệp không những tốt về chuyên môn mà còn là doanh nghiệp hàng đầu về chất lượng lao động.

Máy rửa bát công nghiệp Ozti OBK bao nhiêu tiền ?
– Ozti OBK là nhãn hiệu chuyên sản xuất máy rửa chén công nghiệp hiện đại nhất kể từ năm 1963.Tính đến nay Ozti OBK đã sản xuất và ra mắt hơn 200 dòng máy rửa chén, trong đó có các dòng máy rửa chén dành cho các quán bar, nhà hàng, bệnh viện, căn tin trường học.
– Ozti OBK là một lịch sử đổi mới thiết kế hiện đại giúp cho việc lắp đặt dễ dàng mà không lo về vấn dề không gian và tải trọng.

Chất liệu đạt chuẩn

Toàn bộ các chi tiết của máy đều được làm từ những vật liệu inox cao cấp, thiết kế trang nhã tạo vẻ sang trọng cho nhà hàng của bạn. Chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu và có độ bền cao.Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy. Các thao tác vận hành rất đơn giản mà việc vệ sinh, bảo dưỡng cũng không quá khó khăn.

Máy rửa bát công nghiệp Ozti OBK có giá giao động từ 60.000.000 VNĐ đến 190.000.000 VNĐ tùy theo sản phẩm, công suất.

Thiết bị nhập khẩu do Thái Bình cung cấp. Cam kết nhập khẩu chính hãng 100%, đảm bảo chất lượng. Giá thành cạnh tranh trên thị trường.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NHẬP KHẨU THÁI BÌNH

Văn phòng Hà Nội: Số 16 – BT10 – Foresa Villa – Khu đô thị Xuân Phương – Quận Nam Từ Liêm – Thành Phố Hà Nội , Việt Nam

Văn phòng Hồ Chí Minh: Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh , Việt Nam

Hotline: 0978.438.800

Email: kinhdoanh1@thietbithaibinh.com

Website: thietbinhapkhau.com.vn


Bạn có thể cũng quan tâm :