Địa chỉ mua tủ bảo quản thực phẩm giá tốt nhất

Các lọa tủ bảo quản thực phẩm đã ngày càng phổ biến, không chỉ đối với các gia đình, các mô hình kinh doanh có nhu cầu sử dụng vô cùng lớn.

Vậy, có những loại tủ bảo quản thực phẩm nào được sử dụng phổ biến hiện nay. Hãy, cùng Thiết Bị Nhập Khẩu tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé !

Thế nào là tủ bảo quản thực phẩm ?

Trước hết cùng nêu qua khái niệm của tủ bảo quản thực phẩm. Tủ bảo quản thực phẩm là thiết bị chuyên dụng dùng để bảo quản thực phẩm ngắn hạn hoặc dài hạn bằng khí lạnh.

Các loại thiết bị này thường được phân cấp ở 3 mức nhiệt độ phổ biến là cấp mát, cấp lạnh, cấp đông. Rõ ràng hơn cho mọi người dễ hiểu thì tủ cấp mát thì ngưỡng nhiệt độ chỉ giao động từ 1-8 độ C, có thể bảo quả các thực phẩm ngắn hạn từ vài giờ cho đến 1-2 tùy vào từng loại thực phẩm.

Đối với cấp lạnh thì ngưỡng nhiệt độ xuống thấp hơn chỉ khoảng -5 cho đến 1 độ C. Ở mức nhiệt độ này thì các loại thực phẩm được bảo quản ở thời gian lâu hơn có là từ vài ngày cho đến 1-2 tuần. hay gọi cách khách các loại tủ bảo quản thực phẩm này là tủ đông đông mềm công nghiệp.

>>> Xem ngay : Ưu nhược điểm tủ cấp đông mềm công nghiệp

Cuối cùng là với cấp đông, không lạ gì nữa các loại tủ cấp đông có khả năng lưu trữ bảo quản thực phẩm rất lâu có thể từ vài tháng đến cả năm. Nhờ cung cấp nhiệt độ cực lạnh lên đến -20 độ C, nên các thực phẩm bảo quản sẽ được đông đá và giữ được lâu hơn. Đảm bảo vệ sinh và giữ được chất dinh dưỡng vốn có, nhưng ở mức nhiệt độ rất thấp như vậy thì lại bị giới hạn hơn về số loại thực phẩm được bảo quản.

Lợi thế của các loại thiết bị lạnh bảo quản, trưng bày

Chắc chắn là việc sử dụng các loại tủ bảo quản thực phẩm sẽ tốt hơn rất nhiều so với các cách bảo quản thông thường. Đối với các hộ gia đình thì có thể mua thực phẩm và ăn hết trong một bữa hoặc 1 ngày. Nhưng đối với các cơ sở kinh doanh, một ngày hộ phải sử dụng rất nhiều thực phẩm và không chính xác được lượng thực phẩm trong ngày bao nhiêu. Không thể vừa làm mà vừa nhập hàng về được, điều đó ảnh hưởng đến chất lượng kinh doanh rất nhiều.

Tại các quán ăn siêu thị, đại siêu thị, nhà hàng, khách sạn. Việc sử dụng các loại tủ bảo quản thực phẩm gần như là bắt buộc. Tránh cho thực phẩm bị nhiễm khuẩn ngoài môi trường thông thường, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mà khi cần sử dụng thì có thể lấy trực tiếp ra sử dụng ngay không mất nhiều thời gian.

Không những thế, ta có thể thấy được tại cá tiệm bánh hay siêu thị, các loại bánh được bảo quản trong tủ luôn được sạch sẽ và quan trọng nhất là thẩm mỹ. Những loại tủ bảo quản thực phẩm không chỉ giới hạn sử dụng chỉ để bảo quản thực phẩm mà còn dùng để trưng bày và mang lại rất nhiều lợi ích khác.

Những loại thiết bị trữ lạnh phổ biến nhất

Chưa nói đến thế giới, ngay tại Việt Nam thôi đã xuất hiện rất nhiều các loại tủ bảo quản với các mẫu mã và công dụng khác nhau. Dưới đây là các loại thiết bị bảo quản lạnh công nghiệp rất phổ biến tại Việt Nam,đang được sử dụng rộng rãi.

Tủ đông công nghiệp – tủ mát công nghiệp

Những loại tủ này quen thuộc nhất đối với chúng ta, thường được sử dụng nhiều nhất tại các gian bếp lớn có nhu cầu sử dụng trữ đông lạnh cao, thường là dùng để phục vụ kinh doanh.

Những loại tủ này thường có kích thước lớn, thiết kế dạng đứng cho nên không chiếm nhiều diện tích và tận dụng tối đa không gian trên cao.

Đặc biệt, Thiết Bị Nhập Khẩu chúng tôi còn phân phối loại tủ nửa đông nửa mát vô cùng đa năng. Được tích hợp cả 2 chế độ hữu ích trong cùng một thiết bị. Rất phù hợp với các mô hình có nhu cầu sử dụng cả về bảo quản đông và bảo quản mát.

tủ bảo quản thực phẩm

 

Tủ đông – tủ mát cánh kính

Ta có thể bắt gặp các loại tủ bảo quản thực phẩm này rất nhiều tại các siêu thị và đại siêu thị và nhà hàng. Với đặc điểm của kính trong suốt, các loại tủ này rất thích hợp để trưng bày.

tu-dong-canh-kinh-berjaya

>>> Xem ngay : Lý do các siêu thị không thể thiếu tủ đông cánh kính trưng bày

Tủ trưng bày

Tại các quầy bánh hoặc tiệm bánh, ở đâu bạn cũng sẽ gặp những chiếc tủ trưng bày kiểu này. Nó có công dụng rất lớn, vừa có thể bảo quản các loại thực phẩm hay bánh bên trong mà vừa giúp trưng bày đẹp mắt, thu hút khách hàng hơn.

Tủ trưng bày bánh kính cong CCS-09SS-2 TB

 

Ngoài ra, ở các nhà hàng lớn tại Việt Nam, các nước Phương Tây, Hàn Quốc,… các loại tủ này cũng thường hay để trưng bày và bảo quản đồ ăn.

Bàn đông- bàn mát- bàn salad

Các loại thiết bị này cũng không hẳn gọi là tủ bảo quản thực phẩm nhưng có công dụng tương tự như thế. Thiết kế kiểu dáng như những chiếc bàn, vẫn sử dụng thay thế những chiếc bàn. Ở bên dưới được thiết kế tích hợp những khoang tủ, ngăn tủ có thẻ bảo quả thực phẩm ngay tại đó.

tủ bảo quản thực phẩm

Các loại thiết bị này thường gặp nhất tại các quầy bar, quầy pha chế và các gian bếp lớn. Chúng tôi cũng cung cấp các loại bàn đông, bàn mát và bàn salad dành cho các nhà hàng, khách sạn, quầy bar, bar clud,… với mức giá vô cùng hợp lý.

>>> Xem ngay tại đây : Thiebinhapkhau.com.vn

Địa chỉ mua thiết bị bảo quản lạnh, trưng bày chính hãng -uy tín

Thiết BỊ Nhập Khẩu hiện đang là đơn vị cung cấp các loại tủ bảo quản thực phẩm chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới với mức giá vô cùng tốt. Nhiều năm qua chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu và là đối tác của rất nhiều khách hàng lớn như chuỗi siêu thị, nhà hàng, resorts,…

Chi tiết sản phẩm, quý khách hàng liên hệ đến số điện thoại 0978.438.800 hoặc 0981.499.912 để nhận được tư vấn chi tiết về giá thành, bảo hành của các loại sản phẩm cũng như các ưu đãi hiện có.


Bạn có thể cũng quan tâm :