Mọi thứ cần biết về lò hấp nướng đa năng công nghiệp

Tất cả chúng ta đều đã nghe nói về lò hấp nướng đa năng công nghiệp hoặc lò nướng hơi nước từ các đầu bếp chuyên nghiệp trong các chương trình nấu ăn. Nhưng chúng hoạt động như thế nào và chúng có thực sự hoạt động hiệu quả hay không? Lò nướng bằng hơi nước có thể làm thức ăn của bạn ngon hơn không?

Tất cả những điều đó sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết sau đây. Nào, hãy cùng Thiết Bị Nhập Khẩu tới ngay với bài biết nhé!

Lò hấp nướng đa năng công nghiệp hot đng như thế nào?

Bằng cách kết hợp hơi nước với không khí nóng, thay vì chỉ dùng nhiệt đơn thuần, lò hấp nướng đa năng giúp giữ nguyên hương vị ban đầu của nguyên liệu và giúp thực phẩm giữ được chất dinh dưỡng. Nó không đưa các yếu tố lạ vào thực phẩm của bạn, không giống như các phương pháp khác như luộc hoặc chiên, vì vậy nó vẫn giữ được hương vị và kết cấu ban đầu của thực phẩm, mang lại những thành phần tốt nhất mà không cần thêm gia vị.

Một điều có thể khiến một số người ngạc nhiên là nấu bằng hơi nước có thể giúp bạn làm chín bánh mì và bánh ngọt một cách hoàn hảo và có được lớp da giòn khi nướng.

Không phi lò hp nướng đối lưu ch dành cho các đu bếp chuyên nghip? Làm thế nào mt người nu ăn ti nhà có th tận dụng tối đa?

Ngoài việc nấu chín thức ăn nhanh hơn và đều hơn, có một số lợi ích cho người nấu ăn tại nhà khi sử dụng lò hấp nướng đa năng là:

  • Độ ẩm giúp thực phẩm không bị khô, cho kết quả ngon hơn;
  • Kết cấu mềm mại hơn và ngon hơn;
  • Màu sắc của thực phẩm phong phú hơn; và
  • Duy trì các chất dinh dưỡng trong thực phẩm của bạn tốt hơn so với các phương pháp khác.
lo-hap-nuong-da-nang-cong-nghiep
Món tôm hùm hấp bơ tỏi chế biến bằng lò hấp nướng đa năng

Thêm hơi nước giúp đẩy nhanh quá trình nấu nướng và thực hiện các bữa ăn trong ngày một cách nhanh chóng. Nó có xu hướng cắt giảm 20% thời gian nấu nướng tùy thuộc vào công thức, đây chính là dòng thiết bị thích hợp nhất cho những hộ gia đình bận rộn như tôi.

Nó giúp nấu ăn tiện lợi hơn rất nhiều. với lò nướng đa năng bạn có thể chế biến thức ăn ở kệ thấp nhất hay cao nhất chất lường đều như nhau. Tôi có thể hâm nóng món mì ống nướng ở kệ dưới cùng và hấp bông cải xanh cho bữa tối ở kệ trên cùng. Ngoài ra, với tính năng tự động hẹn giờ và đo chỉnh chính xác, bạn có thể để chiếc lò tự xử lý công việc và trong lúc đó có thể làm nhiều thứ khác.

Tôi cũng nhận thấy rằng việc thêm một chút hơi nước vào quá trình nướng sẽ tạo ra một lớp vỏ tốt hơn nhiều và nhân bánh mềm hơn và không quá chín. Cân bằng nhiệt hoàn hảo với hơi nước, đây chắc chắn là một trải nghiệm mà bạn nên thử không chỉ với các đầu bếp chuyên nghiệp mà cả với các hộ gia đình.

Thc phm tt nht đ nu trong lò hp nướng đa năng là gì?

Loại lò này có thể nấu được mọi loại đồ ăn. Chưa hết nó còn là thiết bị chuyên dụng cho các đầu bếp để sáng ra các món ăn mới và đây là những món ăn thường được các nhà hàng chế biến bằng lò nướng đa năng này:

  • Bánh nướng hoặc bánh ngọt: hơi nước giúp các lớp bánh thực sự phồng lên
  • Nướng các loại thịt: vịt, gà, ngỗng, heo, bò, cừu,…
  • Các món ăn dạng chiên không dầu
  • Bánh pizza
  • Các món om chậm như thịt và rau.
  • Hải sản – nấu ăn nhẹ nhàng và hoàn hảo
  • Rau xanh, củ quả
  • Ngũ cốc hoặc như gạo
  • Trứng tráng
  • Rang thịt (thêm một chút hơi nước)
lo-hap-nuong-da-nang-cong-nghiep-1
Món đậu hấp chế biến bằng lò nướng hơi nước EKA

Các món ăn đơn giản có nên sử dụng loại lò nướng hơi nước này không ?

Hoàn toàn có thể, tôi xếp cả đống rau vào các khay khác nhau, như bí ngô, ngô, bí xanh, khoai tây, đậu và nấu chúng trong lò cùng một lúc. Điều này là do khoang chứa của loại lò này thường rất lớn nhiều tầng, nhiều khay. Và đặc biệt là không nướng bằng nhiệt kho nên thức ăn hoàn toàn không sợ bị “nhừ” quá nhanh.

Trứng hấp + rau bina thật dễ dàng, bữa sáng nhanh chóng nhất từ ​​trước đến nay. Cho dầu vào lò nướng đĩa, đặt rau bina ở dưới cùng, trên cùng là trứng tươi, muối, hạt tiêu và bơ và hấp chín theo cách bạn muốn.

Lò hấp nướng đa năng hiện đại có khả năng lưu trữ công thức nấu ăn

Nấu bằng hơi nước có thể được áp dụng cho hầu hết các món ăn bao gồm hải sản và gia cầm để nướng, quay và thậm chí hâm nóng thức ăn. Nó cũng tuyệt vời để sử dụng khi hấp rau vì nó giúp giữ ẩm và đẩy nhanh quá trình nấu nướng.

Nghe có vẻ phức tạp khi sử dụng những thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Lò có khả năng lưu trữ tới hơn 300 công thức nấu ăn phức tạp và có thể nhiều hơn nữa nhờ công kết nối USB. Công việc của bạn là chỉ việc xây dựng công thức nấu ăn theo ý mình và lưu nó vào bộ nhớ của lò. Nhưng lưu ý rằng loại lò này chín nhanh hơn các loại lò khác khoảng 25-30% nên hãy rút ngăn lại thời gian trong công thức nhé.

Ưu điểm khi mua lò nướng có chế độ hấp?

  • Lò hấp có thể làm được nhiều việc hơn ví dụ như: nấu cá, bánh bao, cơm và rau. Bánh mì, bánh pizza, bánh ngọt và thậm chí cả thịt lợn, tất cả đều có thể được hưởng lợi từ hơi nước, bởi vì phương pháp nhiệt ẩm giúp bạn có được lớp vỏ tốt hơn, vỏ giòn hơn, trung tâm mềm hơn và kết cấu ngon hơn và trong thời gian tiết kiệm năng lượng.
  • Hơi nước giúp món ăn của bạn không bị khô vì không khí nóng đảm bảo kín bên ngoài, trong khi hơi nước giữ cho bên trong chín mềm, không bị nhão.
  • Chương trình Nướng + Hấp lý tưởng khi nướng bánh mì hoặc các sản phẩm bánh bông lan thơm ngon khác. Bằng cách sử dụng hơi nước với chức năng này, bạn có thể tạo ra một lớp vỏ cứng trên bánh ngọt trước khi chúng nổi lên, điều này cho phép thực phẩm của bạn giữ được độ ẩm và hạn chế bị khô khi chúng nổi lên và trở nên mềm.
  • Hơi nước là một cách nấu chín thức ăn nhẹ nhàng và có kiểm soát, cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm bên trong lò. Điều này giúp giữ lại các chất dinh dưỡng và vitamin của thực phẩm, đồng thời giữ cho thực phẩm của bạn tươi ngon hơn.

Lò hấp nướng đa năng hoạt động vượt trội hơn tất cả các loại lò khác ?

Với lò nướng hơi nước, bạn có thời gian nấu nhanh hơn so với lò nướng thông thường và đặc biệt là phương pháp này làm nóng đều hơn. Thực phẩm nướng trong lò vi sóng có xu hướng dễ bị khô do nước bay hơi khi đun nóng, trong khi lò nướng hơi nước liên tục tạo thêm độ ẩm. Lò vi sóng cũng không làm thức ăn có màu sắc đẹp như lò hấp nướng đa năng được.

Loại lò này vệ sinh có khó không ?

Lò hơi nước không khó làm sạch, ít nhất là hơi ẩm sẽ giúp làm sạch khi nấu xong. Chưa hết ở những loại lò hấp nướng đa năng hiện đại như Thiết Bị Nhập Khẩu chúng tôi cung cấp còn được tích hợp cả chế độ tự động rửa nữa.

Đây là tính năng vô cùng tiện dụng mà rất ít sản phẩm trên thị trường có được. Lò hấp nướng đa năng EKA khi được khởi động chu trình tự rửa, nó sẽ bơm nước và phụt đều vào từng ngóc ngách loại bỏ mọi chất bẩn trong quá trình nấu ăn. Hãy xem thử video sau đây nhé để biết rõ về cách thức hoạt động nhé

BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM VIDEO THỰC TẾ >>>>> TẠI ĐÂY

Trên đây là chia sẻ vô cùng chi tiết từ Thiết Bị Nhập Khẩu, mong rằng có thể gửi đến các bạn nhiều thông tin hữu ích. Các bạn đang có nhu cầu về mua mới lò nướng hơi nước ( lò nướng công nghiệp nhà hàng các loại) có thể tham khảo thêm các sản phẩm tại đây >>>>>

  thietbinhapkhau.com.vn

Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa – bảo dưỡng lò nướng và phân phối linh kiện – phụ kiện. Cam kết chính hãng nhập khẩu châu Âu, chất lượn cao.

  • Văn Phòng Hà Nội: Ô Số 3, Điểm Công Nghiệp Di Trạch, Xã Di Trạch, Huyện Hoài Đức, Thành Phố Hà Nội
  • Văn Phòng Đà Nẵng: Số 63 Hải Hồ, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng
  • Văn Phòng TP. Hồ Chí Minh: Phòng 3c, Tầng 3, 157-159 Đường Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bạn có thể cũng quan tâm :