Máy trộn bột công nghiệp nhập khẩu giá rẻ cho cửa hàng tiệm bánh

Để tạo ra những chiếc bánh ngon cần trải qua rất nhiều công đoạn. Đối với những nhà làm bánh chuyên nghiệp thì vai trò của máy trộn bột công nghiệp hết sức quan trọng. Nó hỗ trợ hoàn hảo để tạo ra nguồn nguiyên liệu hỗn hợp như ý. Tạo tiền đề cho những mẻ bánh lớn ngon đẹp ra lò.

Trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu về loại thiết bị được nhập khẩu với chất lượng tuyệt vời cùng mức giá bán hợp lý – Máy trộn bột berjaya.

may tron bot cong nghiep berjaya
Mẫu máy trộn bột công nghiệp của Berjaya

Những mẫu máy trộn bột công nghiệp

Thiết bị nhập khẩu là đại diện của nhãn hàng Berjaya tại thị trường Việt. Có nhiều cách để phân biệt, phân loại các dòng như dựa vào công suất. Thậm chí mỗi một loại công suất như máy trộn bột 10L , 20L, 30, 40, 60L lại có 2 dòng. Loại có lưới ở bầu và loại không có lưới.

Để thuận tiện hơn chúng tôi liệt kê cho quý anh chị mẫu máy trộn bột berjaya. Ngoài những mẫu có công suất vừa và nhỏ như loại cối 5 lít, 7lít thì còn có

Chức năng vài trò của máy trộn bột nhập khẩu

Máy trộn bột nói chung được tạo ra nhằm hỗ trợ công việc làm bánh trong khây nhào đảo bột. Nhờ hệ thống máy móc chuyên dụng thì hỗn hợp hoàn hảo được tạo ra như ý. Ngoài ra thực hiện nhiệm vụ hoàn hảo là sự  tiết kiệm cả về nguyên liệu và thời gian.

Tính chất công nghiệp được thể hiện ở nhiều khía cạnh. Điều đầu tiên chính là khả năng tự động 100%. Đảo bột nhanh hiệu quả an toàn và tiết kiệm

Với nhiều mẫu công suất quý anh chị hoàn toàn lưạ chọn được loại phù hợp với nhu cầu của mình. Là nhà nhập khẩu trực tiếp và đại diện chính hãng. Chúng tôi có nhiều chương trình ưu đãi cho hệ thống đại lý và nhà phân phối. Chắc chắn các bạn sẽ mua được sản phẩm mức giá tốt cùng chế độ dịch vụ đảm bảo

Những tính năng tạo ưu điểm của máy trộn bột công nghiệp

Ngoài những chính năng chính chúng tôi đã nêu lên ở trên. Như tạo ra nguyên liệu hôn hợp nhuyễn tơi xốp kết quả tuyệt vời độ kết dính cao.  Thời gian thực hiện cũng hết sức nhanh chóng tiết kiệm điện năng. Ngoài ra là tính đa năng có thể trộn được nhiều loại khác nhau như bột mì, bột gạo, bột sắn…đánh trứng, đánh kem và nhiều hỗn hợp khác.

Bạn sẽ nhận thấy nhiều ưu điểm khi lựa chọn máy trộn bột berjaya thại Thiết Bị Nhập Khẩu Thái Bình

Đa dạng mẫu mã công suất

Việc bạn không chỉ luôn làm 1 loại bánh là điều hiển nhiên trong thực tế. Bạn thường xuyên làm bánh mỳ, bánh pizza, bánh ngọt, và bánh bông lan và cả bánh trung thu nữa. Điều này khiến bạn cần đến những thiết bị đa năng.

Bếp Thái Bình luôn có những giải pháp ưu việt nhất cho nhu cầu của bạn. Với việc cung cấp các loại máy với đầy đủ công suất và dung tích giúp bạn có những lựa chọn tối ưu. Ngoài ra khả năng đa năng cũng luôn được nhắc đến như một nhu cầu tất yếu

Tiết kiệm thời gian chi phí

Máy đảo bột có khả năng đảo, đánh, trộn bột nhanh hơn rất nhiều so với trộn bột thủ công bằng tay. Cho dù số lượng và khối lượng có nhiều đến mấy thì bạn cũng đừng quá lo ngại bởi khả năng xử lý công nghiệp và hiệu quả nhanh chóng. Với một lần thực hiện từ 5 đến 10 phút bạn có ngay kết quả chất lượng cao.

Chất lượng thành phẩm tuyệt vời

Trộn bột bằng tay sẽ khó trộn được đều và kĩ, khó có khả năng tạo ra những thành phẩm đảm bảo tiêu chí đều, nhuyễn , tính kết dính cao. Sử dụng máy trộn bột berjaya bạn sẽ có ngay được kết quả như ý.

Máy trộn bột berjaya chính hãng giá bán gốc

Mức giá mà hệ thống của chúng tôi đề xuất luôn thấp có tính cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra bạn được hưởng mọi chế độ sau bán hàng như bảo dưỡng định kỳ, bảo hành tận nơi. Thay thế linh kiện chính hãng 100%.

may tron bot berjaya
Máy trộn bột chính hãng giá bán gốc

Gợi ý lựa chọn máy trộn bột berjaya phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất và cung cấp máy trộn bột công nghiệp. Tại sao chúng tôi khuyên bạn lựa chọn berjaya làm người bạn đồng hành trong quá trình làm bánh chuyên nghiệp? Có phải vì chất lượng? hay vì giá bán rẻ?..Mà vì tất cả những yếu tố cần có của một thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp. Ngoài việc đảm bảo sự hoạt động êm ái chắc chắn bền lâu. Thì cần phải nhắc đến một chính sách bảo hành chính hãng uy tín. Là nhập khẩu nguyên chiếc với giá bán hợp lý nữa.

Dưới đây là một số gợi ý để bạn lựa chọn máy trộn bột công nghiệp berjaya phù hợp

Khi bạn lựa chọn Berjaya là lựa chọn tốt. Bởi chắc chắn không phải nhãn hàng này được phần đông nhà làm bánh lựa chọn. Tuy nhiên với sự đa dạng về mẫu mã kích thước và phân loai phức tạp. Bạn cần những thông tin tư vấn chuyên  nghiệp và hiểu biết. Hãy gọi tới 0978. 438.800 khi cần nhé

Kết cấu chất lượng máy trộn bột công nghiệp

Bạn mua bất kỳ sản phẩm nào cũng mong muốn nó hoạt động bền bỉ ổn định. Điều này băt nguồn từ kết cấu chất lượng máy móc. Quý anh chị cần tham thảo về những thành phần kết cấu những thiết kế hệ thống và vật liệu cấu thành. Những thành phần quan trọng cần đảm bảo.

Công suất máy trộn bột công nghiệp phù hợp

Bạn cần xác định được công suất cũng như  dung tích bầu cối đảo bột phù hợp với thực tế nhu cầu. Quý khách hàng không nên lựa chọn loại máy có công suất quá lớn, hoặc có nhỏ. Nên chọn mua loại có dung tích lớn hơn một chút so với quy mô phạm vi yêu cầu. Vừa không gây lãng phí vừa đảm bảo tính chất chủ động cho mô hình kinh doanh phát triển hơn.

Nhà cung cấp uy tín máy trộn bột berjaya

Việc lựa chọn đúng nhà cung cấp bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Cả về chất lượng máy móc cũng như chất lượng các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng đảm bảo. Cùng với đó là mức giá bán máy trộn bột công nghiệp của sản phẩm cùng loại luôn hợp lý và rẻ hơn nữa.

Quý anh chị liên hệ : 0978.438.800 – 0981.499.912 nhận báo giá gốc và nhiều thồng tin tư vấn khuyến mại

 


Bạn có thể cũng quan tâm :