5 điều cần biết khi chọn mua máy làm đá viên công nghiệp chất lượng

Điều cần biết khi mua máy làm đá công nghiệp

Trước khi có nhu cầu cần mua máy làm đá viên công nghiệp phù hợp bạn cần chú ý và biết những vấn đề cơ bản sau để mua máy làm đá viên cho hợp lý. Sau đây là 5 vấn đề cơ bản bạn cần xác định trước khi bạn chọn mua máy làm đá viên tinh khiết.
1. Xác định khối lượng đá mà gia đình hay nhà hàng bạn sử dụng mỗi ngày
Đây là vấn đề khá quan trọng để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại máy làm đá có công suất phù hợp để sử dụng. Nếu nhu cầu bạn sử dụng là để phục vụ khách sạn, quán ăn, nhà hàng bạn có thể chọn các loại máy dưới 1 tấn/ ngày. Nếu nhu cầu để sản xuất máy làm đá để kinh doanh, bán ra thị trường bạn cần dòng máy từ một tấn – 50 tấn tuỳ nhu cầu thị trường mà bạn cần cung cấp.
2. Phụ kiện đi kèm
Bất kỳ một chiếc máy làm đá viên tinh khiết  nào đều cần có thùng chứa đá hay còn được gọi là khoang chứa. Ngoài ra máy làm đá của bạn cần phải có hệ thống lọc nước, có xẻng xúc đá, chuẩn bị nguồn điện đầy đủ khi đặt máy làm đá.
3. Xác định loại máy phù hợp với điều kiện sử dụng
Một chiếc máy làm đá khi sử dụng bộ phận log làm mát bằng không khí sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí về nước so với các loại máy có log làm mát bằng nước. Ngoài ra loại dùng nước lại tiết kiệm điện năng hơn, hoạt động êm ái hơn, tiếng ồn nhỏ hơn và không chịu ảnh hưởng khi nhiệt độ tăng cao.
4. Xác định hình dạng đá cần phục vụ cho nhu cầu công việc
Để chọn được máy sản xuất đá hợp nhất với nhu cầu của bạn nên xác định loại đá mình cần dùng. Bạn thường sử dụng đá cho các đồ uống có ga, hay cho những cái đồ uống có cồn. Nên dùng đá viên để giữ lạnh các món salad, các món thực phẩm tươi sống hay dùng nó để ướp lạnh bia và rượu vang? Xác định được mục đích sử dụng chính sẽ giúp bạn chọn được loại sản phẩm phù hợp.
5. Đơn vị cung cấp máy làm đá viên tinh khiết
Đối với những sản phẩm giá rẻ vấn đề thường nằm ở chất lượng, một phần là chính sách bảo hành về sau của người bán. Bạn nên cân nhắc kỹ càng để chọn được chiếc máy làm đá viên thích hợp cũng như đơn vị cung cấp hỗ trợ về sau để tránh tình trạng mua phải một sản phẩm trên chục triệu mà sử dụng không đâu vào đâu hay không được bảo hành khi phát sinh lỗi do kỹ thuật sản xuất hay thì quả là “nhức nhối”.
Bạn nên chọn đơn vị nào để mua sản phẩm? Thiết bị nhập khẩu chính là địa chỉ bạn nên lựa chọn để mua đữa chiếc máy làm đá chất lượng, giá rẻ, bền đẹp với thời gian.
Hi vọng với những thông tin cơ bản trên bạn có thể chọn được cho mình một chiếc máy làm đá viên tinh khiết tối nhất. Bạn cần tư vấn hay thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ NHẬP KHẨU THÁI BÌNH

Văn phòng Hà Nội: Số 16 – BT10 – Foresa Villa – Khu đô thị Xuân Phương – Quận Nam Từ Liêm – Thành Phố Hà Nội , Việt Nam

Văn phòng Hồ Chí Minh: Phòng 3C, tầng 3, 157 – 159 đường Xuân Hồng, phường 12, quận Tân Bình – Thành Phố Hồ Chí Minh , Việt Nam

Mã số thuế: 0108080970

Hotline: 0963.555.321

Email: kinhdoanh1@thietbithaibinh.com

Website: thietbinhapkhau.com.vn


Bạn có thể cũng quan tâm :