Nên dùng tủ lạnh dung tích lớn hay tủ đông công nghiệp trong mùa dịch

Hơn 2 năm nay theo thống kê của các khu vực điện máy. Nhu cầu tìm kiếm và sử dụng loại tủ lạnh dung tích lớn ( hơn 1000L) trở nên nhộn nhịp. NHững mẫu tủ side by side trước đó rất kén khách thì nay được bán ra nhiều hơn. Thậm chí một số đơn vị đặt hàng nhà sản xuất không kịp.

Nhu cầu lưu trữ thực phẩm tăng cao

Đại diện nhiều siêu thị, trung tâm điện xác nhận gần đây. Các loại tủ lạnh side by side ( loại dung tích lớn, có nhiều cánh và nhiều ngăn ) được tiêu thụ khá mạnh. Với mức tăng sản lượng bán hàng từ 10%-20% thậm chí có đơn vị tăng hơn 50% .  Đây là xu hướng khá đặc biệt trong mùa dịch bởi từ trước đến nay loại side by side khá kén khách. Chủ yếu trong gia đình có nhiều thành viên. Nhưng nay đã khác do nhu cầu lưu trữ và bảo quản lương thực thiết yếu tăng mạnh.Doanh số bán tủ lạnh dung tích lớn phi mã

Người quản lý hệ thống điện máy cho biết dòng tủ lạnh với nhiều cánh cửa, nhiều ngăn từ trước rất kén người mua. Nên nhiều hãng phải cắt giảm tính năng để hạ giá mạnh tăng nhu cầu mua sắm. Thời điểm mới ra mắt tủ lạnh side by side thường có giá 25-60 triệu đồng/chiếc. Nay giảm còn 17-30 triệu đồng.

Cũng trong mua dịch người tiêu dùng không chọn giải pháp “nâng đời” tủ lạnh để trữ thức ăn mà vẫn sử dụng tủ lạnh hiện có và mua thêm tủ đông. Hầu hết nhà bán lẻ ghi nhận sức tiêu thụ tủ đông tăng hoảng 30% cho hộ gia đình. Trước đây khách hàng chủ yếu của dòng sản phẩm này là các cơ sở kinh doanh, dịch vụ ăn uống.

Có nên dùng tủ đông công công nghiệp

Từ trước đến nay tủ đông công nghiệp thường được sử dụng trong hệ thống nhà hàng., siêu thị và quán ăn. Tuy nhiên theo thống kê gần nhất số lượng những chiếc tủ đông chuyên dụng cũng được một số gia đình mua và sử dụng khá nhiều trong mùa dịch.

Tủ đông công nghiệp trong nhà hàng

Để đảm bảo nguồn nguyên liệu chủ động, nhà hàng, quán ăn, các đơn vị kinh doanh lĩnh vực ẩm thực không chỉ cần đến 1 mà là nhiều tủ đông tủ mát.

Nhằm bảo quản tốt nhất cho lượng thực phẩm chủ động. Những chiếc tủ đông công nghiệp hay tủ đông nhà hàng luôn cần có. Vừa đảm bảo cấp đông bảo quản lâu dài, vừa đảm bảo nguyên liệu được bảo quản tốt nhất tươi ngon.

Tủ đông trong siêu thị

Đa số loại tủ đông hay tủ mát trong hệ thống siêu thị là loại chuyên dụng cánh kính. Vừa có khả năng bảo quản vừa có chức năng trưng bày và giới thiệu thực phẩm trực quan. Tùy thuộc vào loại thực phẩm cần giới thiệu và trưng bày mà người ta chọn tủ đông hoặc tủ mát cánh kính.

Trong mùa dịch, nhu cầu mua lương thực thực phẩm nhiều hơn. Hệ thống siêu thị cũng cần sử dụng những thiết bị chuyên dụng cần thiết để bảo quản tốt hơn cho hệ thống thực phẩm. Điều này là nguyên nhân thiết bị lạnh bảo quản trưng bày 6 tháng đầu năm được mua nhiều hơn từ Thiết bị nhập khẩu trên toàn quốc.

Bạn có thể chưa biết về bàn mát cánh kính để làm gì?

Có cần thiết sử dụng tủ đông nhà hàng cho gia đình

Nhu cầu dự trữ thực phẩm tăng cao, đảm bảo những tháng ngày giãn cách. Đặc biệt là thế hệ tủ đông mini nằm ngang đang được tìm mua với mục đích sủ dụng trong gia đình tăng lên 30%.

Theo một số lời khuyên của chuyên gia thì không cần thiết phải sử dụng tủ đông. Thạt sự không cần nếu chỉ có mục dự trữ thực phẩm cho gia đình như một số xu hướng đầu năm đến nay. Điều này sẽ gây lãng phú khá nhiều khi mùa dịch qua đi.

Mức tiêu thụ điện năng và tiếng ồn không thích hợp để bạn sử dụng dụng chúng trong phạm vi và không gian nhỏ

Nếu như bạn có kinh doanh online hoặc cần lưu trữ thực phẩm cho quá trình kinh doanh. Thì sử dụng tủ đông công nghiệp là điều cần thiết.

 


Bạn có thể cũng quan tâm :